***********************************************************
Thủ pháp quảng cáo Reason
Why đánh trực diện vào sự chần chừ, lăn tăn của khách hàng trong việc quyết định
hành động.
Chẳng hạn, thực tiễn ngành y cho thấy không hiệu quả khi thuyết phục
quý ông rằng hút thuốc gây ung thư phổi. Thế nhưng, với mẫu quảng cáo sau đây,
quý ông nhanh chóng bỏ thuốc.
Thủ pháp Reason Why tỏ ra đắc
dụng khi quảng cáo các sản phẩm/dịch vụ mới mà khách hàng thường lưỡng lự, đắn
đo. Ngoài ra, cũng có tác dụng đối với những hành vi mà khách hàng chưa quen thực
hiện.
Thủ pháp quảng cáo Reason Why.
Yếu tố quan trọng trong thủ
pháp Reason Why là kiến giải được lý do đáng giá đủ sức để thuyết phục khách
hàng hành động. Nếu lý do không thực sự đủ mạnh thì hiệu quả của thủ pháp quảng
cáo Reason Why không cao.
Do đó, không chỉ cần tư duy
sáng tạo mà còn cần hiểu rõ mô hình kinh doanh của doanh nghiệp để tìm ra được
lý do thuyết phục đáng đồng tiền bát gạo.
VẬN DỤNG THỰC TẾ: Bạn hãy vận dụng thủ pháp quảng cáo Reason Why và tạo mẫu quảng cáo đạt chuẩn SMILE (link).
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét