Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION - 04

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Trình diễn sự khác biệt, vượt trội của sản phẩm để quyến rũ, thúc đẩy khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo kem đánh răng SENSODYNE, vượt trội về phương diện chống e buốt răng.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Sáng tạo đổi mới Cách sử dụng sản phẩm

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Một phương diện sáng tạo đổi mới trong kinh doanh đó là sáng tạo đổi mới CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM.

1. Thuốc tránh thai, thay vì dạng uống bên trên chuyển sang dạng đặt bên dưới.

2. Thời trước, dữ liệu được lưu trong đĩa cứng. Nay, tống hết lên đám mây trên mạng.

3. Phục hồi sức khỏe đàn ông, thay vì tắm hơi toàn thân chuyển sang hun khói một bộ phận quan trọng.

4. Thực phẩm, chuyển sang hình thức bú thay cho hình thức ăn uống xưa nay.

Cách dùng mới.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Sản phẩm mới: Gậy phòng chống cận thị

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Để phòng chống cận thị cho trẻ em, có nhiều giải pháp khác nhau. Có thể phân thành 3 nhóm:

NHÓM VỀ LÝ TRÍ: Chẳng hạn, huấn thị cho trẻ em không nên xem/đọc quá nhiều, không để mắt quá gần sách/laptop/ipad.

NHÓM VỀ CẢM XÚC: Chẳng hạn, phê bình khi chúng vi phạm, khen thưởng kịp thời.

NHÓM VỀ BỐI CẢNH: Chẳng hạn, thay đổi bối cảnh để chúng KHÔNG THỂ bị cận thị, hình sau là một ví dụ điển hình - GẬY CHỐNG CẬN THỊ.

BẢN QUYỀN Ý TƯỞNG: Mr. Trần Ngọc Truyền

Gậy chống cận thị.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Chuyện cái tên trong tiếp thị - quảng cáo

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Trước đây, tôi có thời gian làm việc tại một PHÒNG THÍ NGHIỆM trọng điểm Quốc gia. Sếp là một nhà khoa học đáng kính cả về học thuật lẫn nhân cách.

Nơi đây có nhiều sản phẩm độc đáo. Thế nhưng, theo tôi, tử huyệt về mặt tiếp thị quảng cáo nằm ở cái tên "PHÒNG THÍ NGHIỆM".

Nghe tới 3 chữ trên, khách hàng họ... sợ. Họ cảm thấy sản phẩm chưa được trải nghiệm dài lâu trong thực tiễn nên tiềm ẩn rủi ro.

Bác sĩ Trần Tống Tiễn ở Q.Phú Nhuận, trung tâm Luyện thi Vĩnh Viễn ở Q.10 đều là những cái tên làm khách hàng thêm phần lăn tăn.

Lý Nhã Kỳ - nghệ danh của cô nàng Trần Thị Thanh Nhàn - đã tăng thêm phần kiêu sa, đài các.

Bạn chọn ai?

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Marketing: Khác biệt giữa công cụ miễn phí và có phí

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Googe miễn phí: email, blog, search, youtube, drive,... Facebook chẳng thu tiền về: profile, fanpage, message, group,...

Nếu kinh doanh online chỉ dựa trên những thứ miễn phí thì chẳng đáng là bao so với khi TRẢ PHÍ cho Google, Facebook để tiếp cận hàng vạn khách hàng tiềm năng.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ CÓ PHÍ của Google, Facebook để tiếp cận khách hàng, công việc còn lại của họ là sáng tạo đổi mới mô hình kinh doanh.

CÓ PHÍ, nhưng vô cùng đáng đồng tiền bát gạo. Còn MIỄN PHÍ, thực chất là đang lãng phí cơ hội rất lớn. Google, Facebook là những công cụ mang tính thời đại chứ không phải chuyện chơi đùa.

Ai nhanh hơn?

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION - 03

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Trình diễn sự khác biệt, vượt trội của sản phẩm để quyến rũ, thúc đẩy khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại SỮA NGỪA LOÃNG XƯƠNG.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION - 02

BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

QUI TẮC: Trình diễn sự khác biệt, vượt trội của sản phẩm để quyến rũ, thúc đẩy khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại RƯỢU BỔ THẬN DƯƠNG.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Thủ pháp quảng cáo REASON WHY - 01

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu lý do thuyết phục khách hàng, đánh trực diện vào sự chần chừ, lăn tăn.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại SOCOLA vào dịp lễ tình nhân - Valentine 14/2.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo REASON WHY

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Tiếp cận quảng cáo CHÂN THẬT thời @

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Quảng cáo CHÂN THẬT (story-telling advertising) là tiếp cận quảng cáo thịnh hành từ thời nguyên thủy của nhân loại cho đến cuối thể kỷ 19.

Điều này không có nghĩa từ đó đến nay chỉ toàn là quảng cáo KHÔNG chân thật mà có 4 tiếp cận quảng cáo khác hiệu quả hơn.

Đó là: Quảng cáo điểm mạnh của sản phẩm, Quảng cáo xây dựng hình ảnh, Quảng cáo định vị thương hiệu, Chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp.

Tuy nhiên, trong thời @ đó đây vẫn còn rơi rớt một số mẫu quảng cáo CHÂN THẬT. Liệu quảng cáo CHÂN THẬT sẽ không hiệu quả?

Quảng cáo chân thật

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)