Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Tiếp thị trải nghiệm: cho dùng thử trước khi mua!

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Các đại lý xe hơi đều là bậc tay tổ về tiếp thị trải nghiệm. Họ thường cho khách hàng dùng thử xe vài hôm để đưa gia quyến vi vu đó đây. Như thế là dính vì ngày khổ chủ trả lại xe sẽ chứng kiến cảnh con cái mếu máo, hàng xóm dị nghị, bạn bè đàm tiếu,... nên đành cắn lưỡi mua xe để giữ thể diện!
Tiếp thị trải nghiệm.

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Thiên hạ quảng cáo ở nơi đâu? - Phần 02

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Bên cạnh thông điệp quảng cáo, kênh truyền hay vị trí đặt quảng cáo cũng rất quan trọng. Từ thân thể người cho đến công viên, từ truyền hình cho đến nhà vệ sinh, từ pano ngoài trời cho đến bao bì đóng gói,... Tất tần tật!

1. Quảng cáo ở nơi đâu? (nguồn: internet)

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Thủ pháp QC Music Vignetts: Khai thác sự diệu kỳ của âm thanh

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Trong quảng cáo, vai trò của âm thanh không hề kém cạnh yếu tố hình ảnh. Bạn hãy thưởng thức mẫu quảng cáo băng vệ sinh Kotex Style (link) sau đây để cảm nhận vai trò của yếu tố âm thanh. Những sản phẩm tế nhị không thể “phơi” ra bằng hình ảnh thì càng phải trông cậy vào âm thanh để chuyển tải thông điệp.

Trích từ quảng cáo Kotex Style. (nguồn: internet)

Tiếp thị truyền miệng: quảng cáo bằng mồm thiên hạ

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Chỉ sau vài tuần ca hát, Lệ Rơi thu hút được sự chú ý của hàng chục vạn người. Công cụ chỉ đơn giản là một máy tính kết nối internet còn studio chính là phòng ngủ. Lê Rơi tiếp thị truyền miệng cực tốt nhưng đáng tiếc sản phẩm (chất giọng) của anh chưa đủ tốt để làm nên đại sự.

Tiếp thị truyền miệng.

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bộ sưu tập Quảng cáo sáng tạo 08

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------


1. Quảng cáo sáng tạo. (nguồn: internet)

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cuộc đời đã trần trụi, quảng cáo còn trần trụi hơn

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Khách hàng thường cắn lưỡi khi trải nghiệm thực tế tiêu dùng không giống như trong quảng cáo của doanh nghiệp. Chính nỗi thất vọng này làm cho khách hàng cạch tới già đối với thương hiệu mà họ sập bẫy.

Tại sao quảng cáo thường “nổ” trên trời so với thực tế tiêu dùng phũ phàng dưới vực sâu?
Khác biệt giữa quảng cáo và thực tế.

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Thiếu khách hàng: Quảng cáo là tội đồ hay nạn nhân?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Khi thiếu khách hàng, ta thường quảng cáo nhiều hơn. Kết quả có khi gia tăng được doanh số và lợi nhuận - coi như gãi trúng chổ ngứa. Tuy nhiên, phần lớn đều không may mắn như vậy, thậm chí càng quảng cáo thì doanh nghiệp càng mau ngủm củ tỏi. Vậy, quảng cáo là tội đồ hay nạn nhân trong chuyện này?
Quảng cáo: tội đồ hay nạn nhân?