Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Quảng cáo nội y: Sự huyền diệu của tiếp thị

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Với lối tư duy thông thường, chúng ta ngầm hiểu nội y nữ có mục đích sử dụng để che thân và hút ẩm.

Đời không như là mơ! Có những thời khắc quan trọng mà việc che thân và hút ẩm lại là điều không mong muốn.

Quý bà muốn gì ở nội y vào thời khắc ấy? Xem hình sau sẽ rõ: muốn nội y là công cụ quyến rũ quý ông.

Hai lối tư duy khác nhau sẽ sản xuất ra những chiếc nội y khác nhau. Tiếp thị huyền diệu hơn sản xuất ở điều đó.

Nội y.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Đổi mới sản phẩm: Nhân lên bội số

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

VẤN ĐỀ: Nhân lên bộ số là một trong vô vàn yếu tố có thể làm thay đổi giá trị đối với khách hàng.

BẢN CHẤT: Nhân lên bội số liên quan đến nhiều yếu tố: bán hàng theo lô, hình thức vận chuyển, chi phí biên, lợi thế theo qui mô,...

VẬN DỤNG: Xem xét nhân lên bội số sản phẩm của mình.

Nhân lên 3.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Phân tích ý tưởng kinh doanh: Cai rượu

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Ông ĐỊNH trong hình sau sẽ có một gia tài khổng lồ nếu biết khai thác.

NHU CẦU THỊ TRƯỜNG: Xứ ta vô địch thiên hạ về rượu và tai nạn giao thông do rượu gây ra. Nhu cầu cai rượu cực lớn.

SẢN PHẨM hay DỊCH VỤ: Nếu là sản phẩm - viên thuốc chẳng hạn - rất phù hợp với kinh doanh online. Còn nếu là dịch vụ - bấm huyệt chẳng hạn - cần điều chỉnh cách thức hoạt động trước khi online.

QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG: Hiện ông ĐỊNH "đăng" quảng cáo trên bức tường ven làng, khách hàng lèo tèo. Nếu dùng Internet Marketing tiếp cận hàng vạn khách hàng sẽ huyền diệu ngoài sức tưởng tượng.

Cai rượu.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Phương diện tạo cảm xúc trong quảng cáo

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Ngoài việc truyền đạt nội dung mang tính lý trí, mẫu quảng cáo hay phải tạo ra được cảm xúc ở người xem.

Sau đây là mẫu quảng cáo thuốc cường dương VIAGRA dành cho quý ông "súng ống" cà rịch cà tang.

Con người là sinh vật tiến hóa cao nhất về mặt lý trí nhưng lại bị chi phối mạnh nhất về cảm xúc.

Quảng cáo thuốc VIAGRA.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Tạo sự khác biệt đối với sản phẩm giống nhau

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

VẤN ĐỀ: Với những sản phẩm, dịch vụ giống nhau vẫn có thể tạo ra vô số sự khác biệt.

BẢN CHẤT: Sản phẩm tuy quan trọng nhưng cũng chỉ là một trong nhiều yếu tố của mô hình kinh doanh.

VẬN DỤNG: Liên tục tạo sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Sản phẩm chỉ là một yếu tố trong kinh doanh.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Đổi mới sản phẩm: Bổ sung tính năng

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

VẤN ĐỀ: Bổ sung tính năng mới cho sản phẩm là một trong vô vàn yếu tố có thể làm thay đổi giá trị đối với khách hàng.

BẢN CHẤT: Bổ sung tính năng mới liên quan đên nhiều yếu tố: giá trị thụ hưởng của khách hàng, giá thành sản xuất, tuổi thọ sản phẩm, công nghệ chế tạo,...

VẬN DỤNG: Xem xét bổ sung tính năng cho sản phẩm của mình.

Bổ sung tính năng.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Đổi mới sản phẩm: Phương diện thiết kế

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

VẤN ĐỀ: Thiết kế là một trong vô vàn yếu tố có thể làm thay đổi giá trị đối với khách hàng.

BẢN CHẤT: Thiết kế liên quan đến nhiều yếu tố: hình thức mẫu mã, tính thẩm mỹ, nguyên vật liệu, quy trình sản xuất, không gian lưu trữ, phương thức vận chuyển,...

VẬN DỤNG: Xem xét thay đổi thiết kế sản phẩm của mình.

Phương diện thiết kế.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION - 07

BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

QUI TẮC: Trình diễn sự khác biệt, vượt trội của sản phẩm để quyến rũ, thúc đẩy khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo Dao cạo râu nhãn hiệu SUPPER MAX bên xứ Ấn Độ.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Đổi mới sản phẩm: Phương diện vật liệu

BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

VẤN ĐỀ: Vật liệu một trong vô vàn yếu tố có thể đổi mới làm thay đổi giá trị đối với khách hàng.

BẢN CHẤT: Vật liệu liên quan đên nhiều yếu tố: giá thành, cách gia công, mức độ ô nhiễm, tỉ lệ nội địa hóa, tính sẵn có ở địa phương, tính năng hữu ích, cảm xúc nơi khách hàng, xử lý rác thải sau tiêu dùng,...

VẬN DỤNG: Xem xét đổi mới vật liệu làm ra sản phẩm của mình.

Phương diện vật liệu.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Đổi mới sản phẩm: Phương diện đóng gói

BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

VẤN ĐỀ: Hình thức đóng gói phẩm là một trong vô vàn yếu tố có thể đổi mới làm thay đổi giá trị đối với khách hàng.

BẢN CHẤT: Hình thức đóng gói liên quan đến nhiều yếu tố: cách sử dụng, cách bảo quản sản phẩm, cách vận chuyển sản phẩm, các sắp xếp khi lưu trữ, sự an tâm khi sử dụng, gợi mở sáng tạo hay niềm tự hào ở khách hàng.

VẬN DỤNG: Xem xét đổi mới hình thức đóng gói sản phẩm của mình.

Phương diện đóng gói.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Đổi mới sản phẩm: Phương diện màu sắc

BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

VẤN ĐỀ: Màu sắc của sản phẩm là một trong vô vàn yếu tố có thể đổi mới làm thay đổi giá trị đối với khách hàng. Chẳng hạn, thanh long ruột đỏ, khoai lang xanh dương, bún đen, gạo tím,...

BẢN CHẤT: Màu sắc liên quan đến văn hóa tiêu dùng. Chẳng hạn, ở quốc gia Lào, màu tím được xem là màu xui xẻo. Do đó, dép Biti's xuất sang thị trường gặp đớn đau.

VẬN DỤNG: Xem xét thay đổi màu sắc sản phẩm của mình.

Phương diện màu sắc.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)