BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************
***********************************************************
VẤN ĐỀ: Màu sắc của sản
phẩm là một trong vô vàn yếu tố có thể đổi mới làm thay đổi giá trị đối với
khách hàng. Chẳng hạn, thanh long ruột đỏ, khoai lang xanh dương, bún đen, gạo
tím,...
BẢN CHẤT: Màu sắc liên
quan đến văn hóa tiêu dùng. Chẳng hạn, ở quốc gia Lào, màu tím được xem là màu
xui xẻo. Do đó, dép Biti's xuất sang thị trường gặp đớn đau.
VẬN DỤNG: Xem xét thay đổi
màu sắc sản phẩm của mình.
Phương diện màu sắc.
_______________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét