Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Đổi mới sản phẩm: Phương diện màu sắc

BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

VẤN ĐỀ: Màu sắc của sản phẩm là một trong vô vàn yếu tố có thể đổi mới làm thay đổi giá trị đối với khách hàng. Chẳng hạn, thanh long ruột đỏ, khoai lang xanh dương, bún đen, gạo tím,...

BẢN CHẤT: Màu sắc liên quan đến văn hóa tiêu dùng. Chẳng hạn, ở quốc gia Lào, màu tím được xem là màu xui xẻo. Do đó, dép Biti's xuất sang thị trường gặp đớn đau.

VẬN DỤNG: Xem xét thay đổi màu sắc sản phẩm của mình.

Phương diện màu sắc.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét