Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Thủ pháp QC Fear: Gây sợ hãi để khách hàng mua giải pháp

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Chẳng hạn, mẫu quảng cáo sau đây sử dụng thủ pháp quảng cáo Fear gây sợ hãi về chuyện nám da loang lỗ như hươu cao cổ để khách hàng mua kem dưỡng da.

Thủ pháp quảng cáo Fear vận dụng rất hiệu quả trên những ngành hàng liên quan đến tính mạng, sức khỏe hay an toàn của khách hàng.

Thủ pháp quảng cáo Fear. (nguồn: internet)

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Thiên hạ quảng cáo ở nơi đâu? - Phần 01

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Bên cạnh thông điệp quảng cáo, kênh truyền hay vị trí đặt quảng cáo cũng rất quan trọng. Từ thân thể người cho đến công viên, từ truyền hình cho đến nhà vệ sinh, từ pano ngoài trời cho đến bao bì đóng gói,... Tất tần tật!
1. Quảng cáo ở nơi đâu? (nguồn: internet)

Bí mật bức tranh thị trường đào tạo SEO-Website

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Mr. Truyền trân trọng gởi đến Quý vị kết quả khảo sát thị trường đào tạo SEO-Website tại Tp.HCM, thời điểm Quý 4 năm 2014.
I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
1. Mục tiêu nghiên cứu. Phác họa bức tranh thị trường đào tạo SEO-Website.
2. Đối tượng nghiên cứu. Là các đơn vị đào tạo SEO-Website có mặt tại thị trường Tp.HCM vào thời điểm quý 4 năm 2014.
3. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích dữ liệu về các đơn vị đào tạo SEO-Website từ đó đưa ra các biểu đồ.
4. Những khó khăn và hạn chế. Nguồn thông tin được thu thập chủ yếu từ website của đối tượng nghiên cứu nên có thể không cập nhật kịp thời. Ngoài ra, Mr. Truyền còn có thêm thông tin thông qua tiếp xúc trực tiếp một số doanh chủ, doanh nhân, nhân viên, học viên, khách hàng,... của một số đơn vị đào tạo SEO-Website.

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Thủ pháp QC Character: Tạo ra nhân vật đại diện cho thương hiệu

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Mỗi khi nhắc đến chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh KFC, thiên hạ liên tưởng đến ông già KFC có cái tên cúng cơm Harland Sanders, khởi nghiệp ở tuổi 60 sau khi giải ngũ với cấp hàm Đại tá quân đội Hoa Kỳ. Thủ pháp quảng cáo Character là tạo ra nhân vật đại diện cho hình ảnh thương hiệu.
Thủ pháp quảng cáo Character. (nguồn: internet)

Quảng cáo Nước súc miệng: châm chích “phẩm giá” khách hàng

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Chúng ta thường không biết mình hôi miệng vì sự tế nhị, khoan dung của người đời. Các mẫu quảng cáo nước súc miệng Lugryl đã khai thác tuyệt vời điều đó.

Chẳng hạn, mẫu quảng cáo sau thể hiện một người mù nhầm lẫn giữa người và chó do “hương mồm” tỏa ra từ hai bên. Sức mạnh của quảng cáo sáng tạo thật vô cùng huyền diệu.
Quảng cáo Nước súc miệng Lugryl.

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Bộ sưu tập Quảng cáo sáng tạo 05

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

1. Quảng cáo sáng tạo. (nguồn: internet)

Tiếp thị chiến thuật là bà ngoại của Quảng cáo

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Để nâng cao hiệu quả tiếp thị - quảng cáo trong DN cần kiến giải mối liên hệ giữa tiếp thị và quảng cáo. Hai khái niệm này hoàn toàn khác nhau nhưng thường bị nhầm lẫn với nhau.

Theo ngài Philip Kotler - người khai sáng tiếp thị hiện đại - mối liên hệ giữa quảng cáo và tiếp thị được thể hiện trong hình sau.
Cấu trúc tiếp thị chiến thuật 4P.

Quảng cáo Chó: Trước lạ sau quen rồi thành hội Chó

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Bên cạnh việc nuôi chó giữ nhà hay nuôi chó lấy thịt còn có chuyện nuôi chó cảnh, nhất là ở các đô thị lớn. Với chó cái, sau một thời gian sẽ có chó con, gia chủ nảy sinh nhu cầu bán chó. Với chó đực, gia chủ có nhu cầu tìm đối tác có chó cái để phối giống kiếm thêm thu nhập. Họ quảng đã cáo chó như thế nào?

Chó trong cuộc đời nhân thế.

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Bộ sưu tập Quảng cáo sáng tạo 04

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------


1. Quảng cáo sáng tạo. (nguồn: internet)

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Thủ pháp QC Slice of Life: Khai thác tình huống sử dụng

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Hiện thực cuộc sống là chuỗi dài nối tiếp những tình huống khác nhau. Thủ pháp quảng cáo Slice of Life khai thác tình huống trong cuộc sống khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm như là giải pháp.

Chẳng hạn, quảng cáo mũ vải - trước khi đội nhân vật trông như Hitler, đội vào thì giống hề Sạc-lô. Thông điệp chuyển tải là chiếc mũ làm cho hình ảnh của bạn từ “cõi ác” chuyển sang “cõi thiện”.

Quảng cáo mũ vải.

Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Tiếp thị qua Email: “Ở trong chăn mới biết chăn có rận”

BẠN THIẾU KHÁCH HÀNG - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

Quảng cáo cũng vậy! Tiếp cận trực tiếp khách hàng bao giờ cũng khó khăn nhưng tuyệt vời hơn nhiều so với tiếp cận qua email. Tuy nhiên, tiếp cận khách hàng qua email được cái ít tốn kém, thực hiện nhanh, số lượng nhiều nhưng hiệu quả thì chỉ người “ở trong chăn mới biết chăn có rận”.
Email Marketing thời Robison. (nguồn: internet)