Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Quảng cáo Nước súc miệng: châm chích “phẩm giá” khách hàng

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Chúng ta thường không biết mình hôi miệng vì sự tế nhị, khoan dung của người đời. Các mẫu quảng cáo nước súc miệng Lugryl đã khai thác tuyệt vời điều đó.

Chẳng hạn, mẫu quảng cáo sau thể hiện một người mù nhầm lẫn giữa người và chó do “hương mồm” tỏa ra từ hai bên. Sức mạnh của quảng cáo sáng tạo thật vô cùng huyền diệu.
Quảng cáo Nước súc miệng Lugryl.
Có hai thủ pháp quảng cáo được vận dụng trong mẫu quảng cáo trên. Thủ pháp thứ nhất là Problem & Solution (link) với vấn đề là hôi miệng còn giải pháp là dùng nước súc miệng Lugryl. Thủ pháp thứ hai là Reason Why (link) với lý do nếu không dùng thì người khác sẽ tưởng mình là con chó.
Trong khi đó, mẫu quảng cáo cũng về nước súc miệng Lugryl sau đây lại sử dụng thủ pháp Slice of Life (link). Tình huống, hoàn cảnh gắn kết với việc sử dụng nước súc miệng đó là lúc xưng tội với Đức Cha tại nhà thờ - hôi miệng quá nên Đức Cha chết ngất!
Quảng cáo Nước súc miệng Lugryl.
Các bậc thầy quảng cáo thật cao tay ấn, họ không hề nói về thành phần hoạt chất của nước sức miệng hay giá cả mà tập trung vào châm chích “phẩm giá” của khách hàng trong mắt người khác đúng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của từ này.

_________________________________________________________
Danh mục bài viết về Tiếp thị - Quảng cáo hiệu quả (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét