Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Kinh doanh bao cao su trên mạng, ngon không?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Theo thông tin tôi được biết là cực ngon, có lẽ bởi những lẽ sau:

THỨ 1, đến các cửa hàng thuốc tây, quý ông phải đối mặt giao dịch với những cô gái trẻ, thật là muối mặt nhất là đối với các cụ ông cao niên.

THỨ 2, các cửa hàng thuốc tây chỉ bán bao cao su dùng cho mục đích phòng bệnh, tránh thai. Trong khi đó, nhiều quý ông mua bao cao dùng cho mục đích thể hiện cái tôi sành điệu - bao cao su nghệ thuật.

Bán bao cao su.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Facebook: Kết bạn hay kết khách hàng tiềm năng?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Mỗi tài khoản trên facebook được phép kết tối đa 5000 bạn. Một con số không quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ.

Ngoài những mối quan hệ bạn hữu trong cuộc đời thật, việc có được gần 5000 khách hàng tiềm năng là rất quan trọng.

Nhiều facebooker với mục đích kinh doanh thường xuyên chọn lọc, thanh lọc bạn hữu thực chất là chọn lọc, thanh lọc khách hàng tiềm năng.

Khách hàng tiềm năng.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

3 Bước triển khai kinh doanh trên internet

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

BƯỚC 1: CHỌN một sản phẩm, dịch vụ để bán. Sau khi trực tiếp khai cuộc và tư vấn nhiều dự án kinh doanh trên internet, tôi nhận thấy đây là chủ đề gây nhiều trăn trở, cãi cọ rất lớn. Có những tiêu chí để chọn lọc ra được ý tưởng phù hợp trong số vô vàn ý tưởng được nêu ra.

BƯỚC 2: TẠO các thông điệp quảng cáo. Muốn tạo được thông điệp quảng cáo hay cần biết định vị.

BƯỚC 3: TRUYỀN thông điệp quảng cáo trên internet. Chẳng hạn, đưa lên facebook, chạy google adwords hay rao trên các diễn đàn,...

Bước 2 và 3 có thể tự làm, mướn người khác hoặc thuê dịch vụ bên ngoài thực hiện. Những vấn đề khác cũng quan trọng nhưng không được nêu ra ở đây, chẳng hạn định giá.

Khai cuộc.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Tần suất mua hàng và tiếp thị qua email

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Trung bình, tần suất sử dụng dịch vụ tư vấn ly hôn của đàn ông nhỏ hơn 1 lần trong cả đời người. Trong khi đó, tần suất mua quần áo chừng 1-3 lần/năm.

Tiếp thị bằng email và đo lường số lượng khách hàng có được trong ngắn hạn thì ngành hàng quần áo phù hợp hơn.

Thời điểm khách hàng có nhu cầu và thời điểm gởi email chào hàng thường chệch nhau.

Để có hiệu quả với ngành hàng tư vấn ly hôn, email được dùng cho mục tiêu dài hạn: xây dựng thương hiệu thay vì bán hàng ngay.

Thời điểm.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

4 Nhóm sản phẩm phổ biến trên facebook

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Quan sát những mặt hàng được kinh doanh nhiều trên facebook, tôi chọn ra 4 nhóm chủ yếu như sau.

THỨ 1: THỨC ĂN. Những phân khúc định vị sâu hơn: món ăn đặc sản, hương vị quê nhà, thực phẩm sạch, mồi nhậu, món ăn làm thuốc, thức ăn nhanh,...

THỨ 2: QUẦN ÁO. Những phân khúc định vị sâu hơn: thời trang kinh dị, thời trang dã ngoại, thời trang buổi tối, thời trang vui nhộn, thời trang hoa văn tự chọn, cho thuê phục trang,...

THỨ 3: LÀM ĐẸP CHO QUÝ BÀ. Những phân khúc định vị sâu hơn: trị nám mụn, trang sức bạc, túi xách, nón,...

THỨ 4: LÀM SUNG CHO QUÝ ÔNG. Những phân khúc định vị sâu hơn: trị liệt dương, chữa xuất tinh sớm, bao cao su nghệ thuật,...

Rượu bổ thận dương.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Marketing Online: Nên săn bắn hay nuôi trồng?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Có thể phân loại các hình thức marketing trên internet thành hai kiểu: SĂN BẮN và NUÔI TRỒNG mối quan hệ với khách hàng.

KIỂU SĂN BẮN. Đó là rao hàng trên internet và cầu nguyện gặp được khách hàng ĐANG có nhu cầu và khả năng thanh toán. Kết thúc bằng giao dịch bán hàng.

KIỂU NUÔI TRỒNG. Vẫn rao hàng trên internet nhưng xây dựng mối quan hệ với khách hàng khi họ CHƯA có nhu cầu hoặc khả năng thanh toán. Kiên nhẫn chờ đợi cho đến ngày một ngày xuất hiện giao dịch. Công cụ để duy trì mối quan hệ nội dung hữu ích và thú vị.

Săn bắn.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Tìm hiểu cách người khác kinh doanh online

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Hàng ngày, tại các bưu cục luôn tấp nập những người kinh doanh online gởi hàng cho khách hàng.

Chúng ta có thể chủ động làm quen để được lắng nghe về những trải nghiệm của họ. Trăm nghe không bằng mắt thấy, trăm mắt thấy không bằng tay rờ (sản phẩm họ bán).

Rất nhiều điều chúng ta quan niệm bấy lâu nay, e chừng có sự thay đổi sau khi la cà ở các bưu cục một thời gian.

Quan sát người khác.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Marketing Online: 3 công cụ chính trên facebook

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Trên facebook có rất nhiều yếu tố phục vụ cho marketing online, nhưng quan trọng nhất là 3 món sau:

Thứ 1: PROFILE. Chính là bộ mặt trên facebook của chủ nhân. Giới hạn số lượng kết bạn của mỗi profile là 5000. Một người bằng xtương bằng thịt có thể có hàng chục, thâm chí hàng trăm proflie trên facebook.

Thứ 2: FANPAGE. Một trang con trên facebook, không giới hạn số lượng người liên kết bởi like.

Thứ 3: GROUP. Các nhóm thành viên có chung một đặc điểm nào đó. Lời chào hàng được đăng trong các group có khách hàng tiềm năng ở đó.

Say sưa facebook.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Marketer & Producer: Nên song kiếm hay song trùng?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

SONG KIẾM HỢP BÍCH: Bạn đóng vai marketer, tiếp thị sản phẩm. Còn việc sản xuất ra sản phẩm này do người khác - producer - thực hiện. Với tiếp cận song kiếm hợp bích, bạn có thể kinh doanh rất nhiều mặt hàng.

SONG TRÙNG ĐỘC NHẤT: Bạn vừa làm tiếp thị sản phẩm, vừa tạo ra sản phẩm đó. Rất mệt mỏi khi khai cuộc vì tư duy của hai việc này khác nhau. Nguồn lực ban đầu hữu hạn bị phân tán nên khó đạt hiệu quả cao.

Giá trị gia tăng rơi nhiều hơn vào khâu bán hàng nên nhiều đại ca không trực tiếp sản xuất mà đặt bên ngoài gia công.

Chạy nước đôi.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)