Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Tần suất mua hàng và tiếp thị qua email

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Trung bình, tần suất sử dụng dịch vụ tư vấn ly hôn của đàn ông nhỏ hơn 1 lần trong cả đời người. Trong khi đó, tần suất mua quần áo chừng 1-3 lần/năm.

Tiếp thị bằng email và đo lường số lượng khách hàng có được trong ngắn hạn thì ngành hàng quần áo phù hợp hơn.

Thời điểm khách hàng có nhu cầu và thời điểm gởi email chào hàng thường chệch nhau.

Để có hiệu quả với ngành hàng tư vấn ly hôn, email được dùng cho mục tiêu dài hạn: xây dựng thương hiệu thay vì bán hàng ngay.

Thời điểm.

_________________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét