Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Thủ pháp quảng cáo SEX APPEAL - 02

BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

QUI TẮC: Lồng ghép yếu giới tính để quyến rũ khách hàng lưu tâm, nhớ lâu.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một TIỆM CẮT TÓC.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo SEX APPEAL.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Tạo ý tưởng quảng cáo từ sự tương đồng

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Tìm kiếm sự tương đồng giữa đặc điểm giá trị của thương hiệu với đặc điểm lý tính của một vật nào đó.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo thuốc VIAGRA chữa chứng rối loạn cương dương ở quý ông. Sự tương đồng ở đây là một vật “cựa mình” từ trạng thái NGHIÊNG → ĐỨNG.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Sự tương đồng.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION - 08

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu vấn đề (problem) và đưa ra giải pháp (solution) để khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo BAO CAO SU nhãn hiệu DUREX.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION - 07

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu vấn đề (problem) và đưa ra giải pháp (solution) để khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại SỮA dành cho trẻ em không chịu bú mẹ.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION - 06

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu vấn đề (problem) và đưa ra giải pháp (solution) để khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại KEM thu hẹp lỗ chân lông nhãn hiệu NIVEA.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION - 05

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu vấn đề (problem) và đưa ra giải pháp (solution) để khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại DAO cạo râu.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION - 04

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu vấn đề (problem) và đưa ra giải pháp (solution) để khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại KEM làm se lỗ chân lông.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo REASON WHY - 04

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu lý do thuyết phục khác hàng mua hàng.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo kem đánh răng SENSODYNE.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo REASON WHY.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo REASON WHY - 03

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu lý do thuyết phục khác hàng mua hàng.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo bánh mì.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo REASON WHY.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Tổ chức thông tin tiếp thị trên Internet

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Website, facebook, blog,... chỉ là kênh truyền. Nội dung đóng vai trò quyết định đến sự thành bại.

Phần lớn các website tổ chức nội dung rối rắm như nồi canh hẹ. Cái quan trọng nhất là THƯ CHÀO HÀNG thì biệt tích biệt tăm.

Qua trải nghiệm của bản thân và tư vấn cho khách hàng, tổ chức thông tin tiếp thị theo sơ đồ sau tỏ ra đáng đồng tiền bát gạo.

.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo FEAR - 03

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Gây sợ hãi, "khoét sâu vết thuơng" để khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ nhằm giải quyết hoặc xoa dịu vấn đề.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại kem dưỡng da chống nắng.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo FEAR.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo FEAR - 02

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Gây sợ hãi, "khoét sâu vết thuơng" để khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ nhằm giải quyết hoặc xoa dịu vấn đề.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại kem dưỡng da chống nắng.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo FEAR.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo FEAR - 01

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Gây sợ hãi, "khoét sâu vết thuơng" để khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ nhằm giải quyết hoặc xoa dịu vấn đề.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu poster truyền thông vận động bỏ hút thuốc lá.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo FEAR.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Sáng tạo đổi mới một tiệm cắt tóc

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Các tiệm hớt tóc hiện nay thường tạo sự khác biệt theo những hướng sau: 'giá rẻ', 'thợ nữ chân dài', 'đặc biệt ráy tai', 'nghệ thuật',...

Cần đánh giá sự khác biệt trên ba phương diện: 1) Có ý nghĩa thiết thực đối với khách hàng? 2) Có phù hợp với nguồn lực nội tại của tiệm? 3) Có gây khó khăn cho đối thủ khi bắt chước?

Tôi đã đưa ra ý tưởng và thông điệp "Cắt tóc không lây bệnh". Những tiệm áp dụng đều thăng hoa về doanh số và lợi nhuận ngoài mong đợi.

Khước từ hay chậm trễ vận dụng 2 công cụ mang tính thời đại - Internet Marketing & Sáng tạo Đổi mới - là lãng phí cơ hội rất lớn.

Phương diện an toàn.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION - 03

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu vấn đề (problem) và đưa ra giải pháp (solution) để khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo một loại nước rửa tay.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION - 02

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu vấn đề (problem) và đưa ra giải pháp (solution) để khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo loại nước giải khát dành cho người không muốn tăng cân.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo HUMOR - 02

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Mượn yếu tố hài hước, vui nhộn để thể hiện ưu điểm, sự khác biệt của sản phẩm, dịch vụ giúp khác hàng nhớ lâu và chiếu cố mua hàng.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo bao cao su nhãn hiệu MANIX.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo HUMOR.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION - 01

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Nêu vấn đề (problem) và đưa ra giải pháp (solution) để khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo loại một KẸO dành cho người tiểu đường.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo PROBLEM & SOLUTION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Một sản phẩm - Nhiều thông điệp quảng cáo

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Tôi mê bao cao su DUREX vì chúng được quảng cáo cực kỳ sáng tạo. Sáu mẫu quảng cáo sau đây gởi đến khách hàng những thông điệp khác nhau.

Hình 1: Thông điệp “làm mạnh súng”.

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION - 10

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Trình diễn sự khác biệt, vượt trội của sản phẩm để quyến rũ, thúc đẩy khách hàng mua.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo thương hiệu giày thể thao PUMA với thông điệp: BỀN LÂU như rùa và CHẠY NHANH như thỏ.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo DEMONSTRATION.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Thủ pháp quảng cáo SEX APPEAL - 05

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

QUI TẮC: Lồng ghép yếu giới tính để quyến rũ khách hàng lưu tâm, nhớ lâu.

MINH HỌA: Hình sau là mẫu quảng cáo thương hiệu giày VIAUNO, gót chân trông thật sexy giúp khắc ghi sâu đậm thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

VẬN DỤNG: Xem xét vận dụng khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thủ pháp quảng cáo SEX APPEAL

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)