---------------------------------------------------------------------------
Các
tiệm hớt tóc hiện nay thường tạo sự khác biệt theo những hướng sau: 'giá rẻ',
'thợ nữ chân dài', 'đặc biệt ráy tai', 'nghệ thuật',...
Cần
đánh giá sự khác biệt trên ba phương diện: 1) Có ý nghĩa thiết thực đối với
khách hàng? 2) Có phù hợp với nguồn lực nội tại của tiệm? 3) Có gây khó khăn
cho đối thủ khi bắt chước?
Tôi
đã đưa ra ý tưởng và thông điệp "Cắt tóc không lây bệnh". Những tiệm áp dụng đều
thăng hoa về doanh số và lợi nhuận ngoài mong đợi.
Khước
từ hay chậm trễ vận dụng 2 công cụ mang tính thời đại - Internet Marketing
& Sáng tạo Đổi mới - là lãng phí cơ hội rất lớn.
Phương diện an toàn.
_______________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét