Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Sáng tạo đổi mới một tiệm cắt tóc

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Các tiệm hớt tóc hiện nay thường tạo sự khác biệt theo những hướng sau: 'giá rẻ', 'thợ nữ chân dài', 'đặc biệt ráy tai', 'nghệ thuật',...

Cần đánh giá sự khác biệt trên ba phương diện: 1) Có ý nghĩa thiết thực đối với khách hàng? 2) Có phù hợp với nguồn lực nội tại của tiệm? 3) Có gây khó khăn cho đối thủ khi bắt chước?

Tôi đã đưa ra ý tưởng và thông điệp "Cắt tóc không lây bệnh". Những tiệm áp dụng đều thăng hoa về doanh số và lợi nhuận ngoài mong đợi.

Khước từ hay chậm trễ vận dụng 2 công cụ mang tính thời đại - Internet Marketing & Sáng tạo Đổi mới - là lãng phí cơ hội rất lớn.

Phương diện an toàn.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét