---------------------------------------------------------------------------
Qua
trải nghiệm thực tiễn, Tôi nhận diện 3 vấn đề sau.
VẤN ĐỀ 1: Nhiều thẩm mỹ
viện xem nhẹ việc khai thác thương hiệu cá nhân của bác sĩ. Đây là lĩnh vực mà
thương hiệu cá nhân quan trong hơn thương hiệu của công ty sở hữu.
VẤN ĐỀ 2: Chỉ có một số
thẩm mỹ viện chú trọng làm video quảng cáo. Cái đẹp rất khó chuyển tải bằng lời
văn, hình ảnh có tác dụng hơn nhưng tuyệt với nhất phải là video.
VẤN ĐỀ 3: Trong lĩnh vực
làm đẹp, tiếp thị truyền miệng cực kỳ quan trọng. Nếu thực tế trải nghiệm không
tốt đẹp như quảng cáo, thương hiệu sẽ tàn lụi theo thời gian.
Tiếp thị Thẩm mỹ viện.
_______________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét