Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Tiếp thị quảng cáo lĩnh vực Thẩm mỹ viện

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Qua trải nghiệm thực tiễn, Tôi nhận diện 3 vấn đề sau.

VẤN ĐỀ 1: Nhiều thẩm mỹ viện xem nhẹ việc khai thác thương hiệu cá nhân của bác sĩ. Đây là lĩnh vực mà thương hiệu cá nhân quan trong hơn thương hiệu của công ty sở hữu.

VẤN ĐỀ 2: Chỉ có một số thẩm mỹ viện chú trọng làm video quảng cáo. Cái đẹp rất khó chuyển tải bằng lời văn, hình ảnh có tác dụng hơn nhưng tuyệt với nhất phải là video.

VẤN ĐỀ 3: Trong lĩnh vực làm đẹp, tiếp thị truyền miệng cực kỳ quan trọng. Nếu thực tế trải nghiệm không tốt đẹp như quảng cáo, thương hiệu sẽ tàn lụi theo thời gian.

Tiếp thị Thẩm mỹ viện.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét