---------------------------------------------------------------------------
-
Mì gói Omachi ĐỊNH VỊ "ngon mà không sợ nóng". ĐỐI TƯỢNG hướng đến
là những cô nàng sồn sồn sợ mụn, ở đô thị, có mức thu nhập khá. Ca sỹ Mỹ Linh
là mẫu đại diện.
-
Mì gói Nissin ĐỊNH VỊ "mì không chiên". ĐỐI TƯỢNG hướng đến là nam
nữ trung niên trở lên sợ chứng mỡ trong máu.
-
Mì gói Waxada ĐỊNH VỊ "cực ngon với gói sốt 20 gia vị". ĐỐI TƯỢNG
hướng đến là các bà nội trợ chăm chút bữa ăn gia đình.
-
Mì gói Chip Chip ĐỊNH VỊ "dùng ngay sau 1 phút 30 giây". ĐỐI TƯỢNG hướng
đến là giới trẻ say lướt web, cày game.
Nếu
chưa xác định được mối liên giữa ĐỊNH VỊ và ĐỐI TƯỢNG cho sản phẩm, dịch vụ của
mình thì nguy nhiều hơn cơ.
Định vị và Đối tượng.
_______________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét