Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mối tương quan giữa định vị và đối tượng

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

- Mì gói Omachi ĐỊNH VỊ "ngon mà không sợ nóng". ĐỐI TƯỢNG hướng đến là những cô nàng sồn sồn sợ mụn, ở đô thị, có mức thu nhập khá. Ca sỹ Mỹ Linh là mẫu đại diện.

- Mì gói Nissin ĐỊNH VỊ "mì không chiên". ĐỐI TƯỢNG hướng đến là nam nữ trung niên trở lên sợ chứng mỡ trong máu.

- Mì gói Waxada ĐỊNH VỊ "cực ngon với gói sốt 20 gia vị". ĐỐI TƯỢNG hướng đến là các bà nội trợ chăm chút bữa ăn gia đình.

- Mì gói Chip Chip ĐỊNH VỊ "dùng ngay sau 1 phút 30 giây". ĐỐI TƯỢNG hướng đến là giới trẻ say lướt web, cày game.

Nếu chưa xác định được mối liên giữa ĐỊNH VỊ và ĐỐI TƯỢNG cho sản phẩm, dịch vụ của mình thì nguy nhiều hơn cơ.

Định vị và Đối tượng.

_______________________________________________________
Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét