Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Tính giải trí trong thông điệp quảng cáo

BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************

Bảng hiệu quảng cáo sau đây truyền thông điệp "tươi, sống" một cách hài hước.

Thời nay, thực khách đến nhà hàng không chỉ để ăn uống mà còn để giải trí. Gia tăng tính giải trí là một hướng đi trong kinh doanh ẩm thực.

Chỉ có căn-tin trong bệnh viện là vẫn trung thành với chuyện ăn uống vì thực khách chẳng còn tâm trí cho chuyện giải trí.

Thông điệp "tươi" + "sống.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét