---------------------------------------------------------------------------
Với
hàng tiêu dùng NHANH, khoảng cách thời gian giữa 2 lần tiêu dùng của khách hàng
KHÁ NGẮN. Chẳng hạn, thức ăn, đồ uống, băng vệ sinh, cắt tóc, cà phê, bao cao
su, coi bói thời kinh tế khó khăn,...
Với
hàng tiêu dùng CHẬM, khoảng cách thời gian giữa 2 lần tiêu dùng của khách hàng
KHÁ LÂU. Chẳng hạn, dịch vụ đám ma, tư vấn ly hôn, dịch vụ đám cưới, xây dựng
nhà,...
Tốc
độ tiêu dùng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong Internet
Marketing. Từ đó, cách tổ chức nội dung quảng cáo và hình thức kênh truyền cũng
rất khác nhau.
Dịch vụ cạo râu.
_______________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét