---------------------------------------------------------------------------
Trước
khi khởi nghiệp kinh doanh, chúng ta thường vò đầu bóp trán tìm cho ra một sản
phẩm/dịch vụ chưa từng có trên cõi đời.
Chúng
ta xem sự khác biệt dữ dằn này là lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Tuy nhiên,
chính điều đó lại mang đến bất lợi trong mối quan hệ với khách hàng.
Với
sản phẩm trong hình sau, liệu bạn có dám ăn hay là chờ thiên hạ xơi trước xem
sao đã rồi mình tính sau.
Trong
khi khách hàng đùn đẩy sự tiên phong sử dụng sản phẩm QUÁ MỚI thì doanh nghiệp
hấp hối dần rồi qui tiên.
Sản phẩm quá mới.
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét