Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Phương diện tạo cảm xúc trong quảng cáo

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Ngoài việc truyền đạt nội dung mang tính lý trí, mẫu quảng cáo hay phải tạo ra được cảm xúc ở người xem.

Sau đây là mẫu quảng cáo thuốc cường dương VIAGRA dành cho quý ông "súng ống" cà rịch cà tang.

Con người là sinh vật tiến hóa cao nhất về mặt lý trí nhưng lại bị chi phối mạnh nhất về cảm xúc.

Quảng cáo thuốc VIAGRA.

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét