Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Chuyện cái tên trong tiếp thị - quảng cáo

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Trước đây, tôi có thời gian làm việc tại một PHÒNG THÍ NGHIỆM trọng điểm Quốc gia. Sếp là một nhà khoa học đáng kính cả về học thuật lẫn nhân cách.

Nơi đây có nhiều sản phẩm độc đáo. Thế nhưng, theo tôi, tử huyệt về mặt tiếp thị quảng cáo nằm ở cái tên "PHÒNG THÍ NGHIỆM".

Nghe tới 3 chữ trên, khách hàng họ... sợ. Họ cảm thấy sản phẩm chưa được trải nghiệm dài lâu trong thực tiễn nên tiềm ẩn rủi ro.

Bác sĩ Trần Tống Tiễn ở Q.Phú Nhuận, trung tâm Luyện thi Vĩnh Viễn ở Q.10 đều là những cái tên làm khách hàng thêm phần lăn tăn.

Lý Nhã Kỳ - nghệ danh của cô nàng Trần Thị Thanh Nhàn - đã tăng thêm phần kiêu sa, đài các.

Bạn chọn ai?

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét