---------------------------------------------------------------------------
Quảng
cáo CHÂN THẬT (story-telling advertising) là tiếp cận quảng cáo thịnh hành từ
thời nguyên thủy của nhân loại cho đến cuối thể kỷ 19.
Điều
này không có nghĩa từ đó đến nay chỉ toàn là quảng cáo KHÔNG chân thật mà có 4
tiếp cận quảng cáo khác hiệu quả hơn.
Đó
là: Quảng cáo điểm mạnh của sản phẩm, Quảng cáo xây dựng hình ảnh, Quảng cáo định
vị thương hiệu, Chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp.
Tuy
nhiên, trong thời @ đó đây vẫn còn rơi rớt một số mẫu quảng cáo CHÂN THẬT. Liệu
quảng cáo CHÂN THẬT sẽ không hiệu quả?
Quảng cáo chân thật
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét