Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Marketing: Khác biệt giữa công cụ miễn phí và có phí

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Googe miễn phí: email, blog, search, youtube, drive,... Facebook chẳng thu tiền về: profile, fanpage, message, group,...

Nếu kinh doanh online chỉ dựa trên những thứ miễn phí thì chẳng đáng là bao so với khi TRẢ PHÍ cho Google, Facebook để tiếp cận hàng vạn khách hàng tiềm năng.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ CÓ PHÍ của Google, Facebook để tiếp cận khách hàng, công việc còn lại của họ là sáng tạo đổi mới mô hình kinh doanh.

CÓ PHÍ, nhưng vô cùng đáng đồng tiền bát gạo. Còn MIỄN PHÍ, thực chất là đang lãng phí cơ hội rất lớn. Google, Facebook là những công cụ mang tính thời đại chứ không phải chuyện chơi đùa.

Ai nhanh hơn?

_______________________________________________________
BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét