Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

SMILE - Trong quảng cáo, chúng ta thường mếu hơn cười!

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Các tay tổ quảng cáo tiền bối đã đúc kết công thức để quảng cáo thành công là SMILE. Nếu bạn muốn cười tươi với kết quả của chiến dịch quảng cáo thì hãy thực hiện SMILE, còn muốn mếu máo hay òa khóc thì cứ làm ngược lại! Sau đây là nội dung chi tiết của qui tắc SMILE.
1. Simple. Nội dung quảng cáo phải đơn giản, chỉ có một thông điệp.
Quảng cáo Bao cao su.
2. Memorable. Mẫu quảng cáo phải ấn tượng, khác biệt với các quảng cáo khác.
Quảng cáo Dao cạo râu.
3. Interesting. Nội dung quảng cáo phải thể hiện thông điệp một cách sáng tạo.
Quảng cáo Băng vệ sinh.
4. Link to brand. Nội dung quảng cáo phải nối kết được với nhãn hiệu.
Quảng cáo Thức ăn nhanh Mc Donald’s.
5. Emotional involving & liked. Nội dung quảng cáo phải tạo được cảm xúc nơi người xem.
Quảng cáo thuốc Viagra.
Có quá nhiều quảng cáo không đạt SMILE đến nỗi các Sếp ôm đầu máu vì tiền bạc chi cho quảng cáo cứ đội nón ra đi mãi mãi không về. Chỉ cần sáng tạo đổi mới để quảng cáo đạt SMILE cũng là cách tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc.

_________________________________________________________
Danh mục bài viết về Tiếp thị - Quảng cáo hiệu quả (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét