---------------------------------------------------------------------------
Internet Marketing cũng giống
như những chàng trai vậy! Những ai mới tiếp cận lần đầu với thường coi trời bằng vung khi nghĩ rằng mình đang nắm trong tay chiếc đũa thần
hô mây gọi gió để tiền bạc tuồn về bất tận!
Họ chỉ tôn thờ Internet Marketing lên tận
mây xanh và xem thường những yếu tố khác trong kinh doanh.
Bi kịch.
Thực tế đời không như là mơ! Internet Marketing chỉ là một khía cạnh trong kinh doanh.
Các yếu tố khác quan trọng không kém như: Phát triển sản phẩm, dịch vụ; Định
giá; Xúc tiến bán hàng; Chiến lược cạnh tranh, Quản trị, Tài chính,...
Internet Marketing chỉ thực
sự phát huy tác dụng khi có một mô hình kinh doanh hiệu quả. Chẳng hạn, một
doanh nghiệp khởi nghiệp còn non yếu sẽ chết chắc nếu cạnh tranh trực diện với
những đối thủ khổng lồ cho dù có Internet Marketing hay không. Mời Quý vị tham
khảo thêm bài viết: KHỞI NGHIỆP: Chọn chiếc lược phòng ngự hay tấn công?
tại link.
Chiếc đũa thần.
Yếu tố quan trọng nhất trong
Internet Marketing là viết nội dung quảng cáo. Nếu không có nội dung hoặc nội
dung cà xịt cà lụi thì chẳng nên cơm cháo gì. Dĩ nhiên, khi đó doanh nghiệp
tồn tại được hay không là nhờ Marketing theo phương thức truyền thống.
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét