Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Căn bệnh ảo tưởng về Internet Marketing

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Internet Marketing cũng giống như những chàng trai vậy! Những ai mới tiếp cận lần đầu với thường coi trời bằng vung khi nghĩ rằng mình đang nắm trong tay chiếc đũa thần hô mây gọi gió để tiền bạc tuồn về bất tận!

Họ chỉ tôn thờ Internet Marketing lên tận mây xanh và xem thường những yếu tố khác trong kinh doanh.
Bi kịch.
Thực tế đời không như là mơ! Internet Marketing chỉ là một khía cạnh trong kinh doanh. Các yếu tố khác quan trọng không kém như: Phát triển sản phẩm, dịch vụ; Định giá; Xúc tiến bán hàng; Chiến lược cạnh tranh, Quản trị, Tài chính,...
Internet Marketing chỉ thực sự phát huy tác dụng khi có một mô hình kinh doanh hiệu quả. Chẳng hạn, một doanh nghiệp khởi nghiệp còn non yếu sẽ chết chắc nếu cạnh tranh trực diện với những đối thủ khổng lồ cho dù có Internet Marketing hay không. Mời Quý vị tham khảo thêm bài viết: KHỞI NGHIỆP: Chọn chiếc lược phòng ngự hay tấn công? tại link.
Chiếc đũa thần.
Yếu tố quan trọng nhất trong Internet Marketing là viết nội dung quảng cáo. Nếu không có nội dung hoặc nội dung cà xịt cà lụi thì chẳng nên cơm cháo gì. Dĩ nhiên, khi đó doanh nghiệp tồn tại được hay không là nhờ Marketing theo phương thức truyền thống.

_________________________________________________________
Danh mục bài viết về Tiếp thị - Quảng cáo hiệu quả (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét