Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Tư duy Sáng tạo trong viết nội dung quảng cáo

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Tư duy Sáng tạo đóng vai trò cực kỳ quan trọng không chỉ trong viết nội dung quảng cáo mà còn trong mọi khía cạnh khác của quảng cáo. Nguyên nhân là do, con người nhớ lâu khắc ghi sâu trong tâm trí những gì mới lạ, độc đáo, hấp dẫn.
Sáng tạo trong quảng cáo.
Không phải ngẫu nhiên mà nhân vật quan trọng bậc nhất trong các công ty quảng cáo chuyên nghiệp là Giám đốc Sáng tạo (Creative Director). Sứ mệnh của nhân vật này là đưa yếu tố sáng tạo vào trong các tác phẩm quảng cáo.
Tư duy Sáng tạo là tử huyệt của những người viết nội dung quảng cáo nghiệp dư. Đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiệu quả quảng cáo không cao tại không ít doanh nghiệp làm quảng cáo kiểu cây nhà lá vườn. Mời Quý vị thưởng lãm 100 tác phẩm quảng cáo tuyệt đỉnh sáng tạo tại link.
Sáng tạo trong quảng cáo.
Việc tuyển dụng nhân sự trong các công ty quảng cáo chuyên nghiệp bao giờ cũng đặt tư duy Sáng tạo ưu tiên hàng đầu. Chất lượng nội dung quảng cáo cũng như hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sẽ khác nhau một trời một vực khi thực hiện quảng cáo bởi chuyên gia đẳng cấp và người nghiệp dư.
Tư duy Sáng tạo không chỉ ứng dụng trong viết nội dung quảng cáo, mà còn các khâu khác như: thiết kế sản phẩm/dịch vụ, marketing, chiến lược cạnh tranh, quản trị,... của doanh nghiệp.

_________________________________________________________
Danh mục bài viết về Tiếp thị - Quảng cáo hiệu quả (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét