Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Quảng cáo vì mục tiêu Bán hàng hay Thương hiệu?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Có những quảng cáo nhằm mục tiêu thúc đẩy Bán hàng trong ngắn hạn nhưng cũng có những quảng cáo nhằm mục tiêu củng cố hình ảnh thương hiệu dài hạn trong tâm trí khách hàng và khi nào mua tính sau!
Quảng cáo vì mục tiêu Thương hiệu.
Do mục tiêu khác nhau nên cách viết nội dung cho quảng cáo cũng khác nhau. Với mục tiêu Bán hàng, mẫu quảng cáo tập trung quyến rũ khách hàng ra quyết định mua hàng ngay.

Trong khi đó, với mục tiêu Thương hiệu, mẫu quảng cáo tập trung vào yếu tố khắc ghi hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Quảng cáo vì mục tiêu Bán hàng.
Nếu trật chìa giữa nội dung quảng cáo và mục tiêu quảng cáo thì hiệu quả sẽ không như mong đợi. Nói chung, viết nội dung quảng cáo cho mục tiêu Thương hiệu cần đẳng cấp cao của đội ngũ Copywriter. Khoảng cách giữa chuyên nghiệp và nghiệp dư thể hiện một trời một vực trong chuyện này.

_________________________________________________________
Danh mục bài viết về Tiếp thị - Quảng cáo hiệu quả (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét