Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Tư duy Marketing trong viết nội dung quảng cáo

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của mình. Để kiến giải nhu cầu và đáp ứng nhu cầu hiệu quả cần có tư duy về Marketing. Viết nội dung quảng cáo mà không có tư duy Marketing sẽ không hiệu quả.
Những gu khác nhau.
Đây là điểm yếu của những người viết nội dung quảng cáo nghiệp dư. Tại một số công ty quảng cáo chuyên nghiệp, nội dung quảng cáo là sản phẩm của một team work gồm copywriter và chuyên gia Marketing, thậm chí có cả chuyên gia của một số lĩnh vực khác.
Viết lời quảng cáo dưới sự dẫn dắt, định hướng của Marketing sẽ làm cho thông điệp trở nên sắc bén hơn, thẩm thấu hơn, hấp dẫn hơn, quyến rũ hơn đối với khách hàng mục tiêu. Nếu không có tư duy Marketing thì mọi thủ thuật, bí quyết, mẹo mực viết nội dung quảng cáo cũng chẳng ăn thua gì!
Tư duy Marketing.
Tư duy Marketing là công cụ để xử lý mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Không chỉ khâu viết nội dung quảng cáo, mà các khâu khác như: thiết kế sản phẩm/dịch vụ, định giá, kênh phân phối, xúc tiến bán hàng,.. đều cần sự dẫn dắt của Marketing.

_________________________________________________________
Danh mục bài viết về Tiếp thị - Quảng cáo hiệu quả (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét