---------------------------------------------------------------------------
Mỗi phân khúc khách hàng khác nhau sẽ “thẩm thấu” thông điệp quảng cáo một cách khác nhau. Chẳng hạn, quảng cáo mặt hàng bao cao su sẽ không hấp dẫn đối với nhóm sơ sinh nhưng lại hút hồn nhóm thanh niên.
Do đó, viết lời quảng cáo nói theo phong cách của khách hàng mục tiêu sẽ hiệu quả hơn so với nói lan man cho nhiều nhóm khác nhau. Và để thực hiện bí quyết đó cần xác định rõ nhóm khách hàng mục tiêu hướng đến là ai.
Sư tử “nói” theo cách của Ngựa vằn! (nguồn: internet)
Khi không rõ nhóm khách hàng mục tiêu, thông điệp quảng cáo như làn sóng radio phát lên không trung một cách ngẫu nhiên nên không mấy hiệu quả. Trên internet cũng vậy, những thông điệp này sẽ không có nhóm dân chúng lắng nghe như mong đợi.
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét