Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

SEO Website là gì trong Marketing Online?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Từ khi có các cỗ máy tìm kiếm thông tin - Google chẳng hạn - ai cũng muốn website của mình ngoi lên đỉnh khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa nào đó. Dĩ nhiên, cơ hội giao thương của website thứ hạng 1, 2, 3 ắt hẳn cao hơn rất nhiều so với thứ hạng đội sổ tít mù khơi.
Ngoi lên đỉnh.
SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization, nôm na là làm thế nào  để website ngoi lên đỉnh. Cỗ máy tìm kiếm có cách tính toán để phân thứ hạng cao thấp, nên SEO thực chất là chúng ta chủ động “trang điểm” (content) cho website và “giao lưu” (backlink) với các website khác để cầu mong có được thứ hạng cao.

Yếu tố cốt lõi trong SEO là nội dung tốt để có được nhiều truy cập. Nội dung tốt không chỉ là nội dung hữu ích với độc giả mà còn cả yếu tố hình thức quyến rũ - hài hước chẳng hạn. Nếu không có nội dung thì miễn bàn về SEO vì những cách khác chỉ là bèo dạt mây trôi mà thôi.
Hậu quả của nội dung không tốt.
Cách thức (thuật toán) phân hạng website của các cỗ máy tìm kiếm thường được nâng cấp liên tục để trừng phạt những chiêu trò ma mãnh của một số đại ca SEO. Khi đó, thứ hạng sẽ sụp đổ từ đỉnh cao xuống vực sâu. Điều này chỉ có thể tránh được nếu website có nội dung tốt, được cập nhật đều đặn và không lượm lặt quá nhiều từ nơi khác.

_________________________________________________________
BẠN THIẾU KHÁCH HÀNG - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét