Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Công nghệ thoái vị - Nội dung quảng cáo lên ngôi

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Quảng cáo trên internet cũng vậy! Ngày xưa, thiên hạ tập trung tiền bạc vào cái website - yếu tố công nghệ và xem nhẹ phần nội dung. Bây giờ, website rẻ như cho và phần nội dung trở nên cực kỳ quan trọng. Thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng đầu tư đúng cách và hiệu quả cho phần nội dung.

Nội dung quan trọng hơn Công nghệ.
Chẳng hạn, việc chuyển tải thông điệp yêu thương ông xã của một bà vợ cực kỳ sáng tạo thông qua chiếc bánh sinh nhật. Các yếu tố mang tính nội dung như: ngôn từ (text), hình ảnh (image), ảnh động (video), màu sắc (colour), ánh sáng (light), âm thanh (sound), tiếng nói (voice), bố cục (structure),... trở nên quan trọng hơn nhiều so với cách thức hay công nghệ làm ra chiếc bánh đó.
Thiên hạ chẳng dại gì ghé lại thăm một website không có nội dung! Các cỗ máy tìm kiếm như google cũng ngó lơ những website này. Dù thủ thuật hay tuyệt chiêu đến mấy trong SEO mà không có nội dung tốt cũng bằng thừa!
Dĩ nhiên, kênh truyền (website) cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển tải và lan truyền nội dung trên internet. Nhưng ngày nay tầm quan trọng của công nghệ đã thoái vị nhường cho nội dung lên ngôi.

Nội dung quan trọng hơn Công nghệ.
Viết nội dung quảng cáo không đơn thuần là soạn ra những câu văn mà còn tích hợp những yếu tố khác của nội dung. Điều quan trọng là sự tạo ra được sự hài hòa giữa các yếu tố nội dụng trong chuyển tải thông điệp.
Chẳng hạn, hình ảnh một đám cưới sôi động sẽ trật chìa khi nhạc buồn như đám ma.

_________________________________________________________
BẠN THIẾU KHÁCH HÀNG - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét