---------------------------------------------------------------------------
Khi doanh nghiệp hạ giá bán,
liệu khách hàng tiềm năng có biết được điều đó? Hầu như là không nếu doanh nghiệp
không xây dựng và duy trì được mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
Khi đó,
mọi thông điệp phát ra của doanh nghiệp giống như tiếng thét dưới hang sâu chẳng
ai nghe thấy.
Internet là công cụ hữu hiệu
để xây dựng và duy trì mối liên hệ thường xuyên giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Thông tin của doanh nghiệp được “bơm” dạt dào trên các kênh như: webiste, facebook,
blog, email, sms,... nhưng điều quan trọng hơn là khách hàng có hứng thú để “nghía” chúng
hay không?
So với các kênh truyền thống
như: báo, tạp chí, brochuer, catalogue, flyer,... kênh Internet có dung lượng
lưu trữ và tốc độ lan truyền lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, do đối thủ cũng khai
thác kênh Internet nên doanh nghiệp nào làm nội dụng quảng cáo tốt hơn sẽ có lợi
thế hơn.
Quảng cáo qua facebook.
Trên thực tế, nhiều doanh
nghiệp tuy có website hoàng tráng nhưng chẳng khác chi ở dưới hang sâu. Nói cho
cùng, cuộc chiến giữa các kênh quảng cáo, truyền thông doanh nghiệp là cuộc chiến
nội dung.
Dĩ nhiên, cũng có những trường
hợp ngoại lệ như tiếng đàn Thạch Sanh tích tịch tình tang!
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét