Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Ai nghe được tiếng thét quảng cáo dưới hang sâu?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Khi doanh nghiệp hạ giá bán, liệu khách hàng tiềm năng có biết được điều đó? Hầu như là không nếu doanh nghiệp không xây dựng và duy trì được mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.

Khi đó, mọi thông điệp phát ra của doanh nghiệp giống như tiếng thét dưới hang sâu chẳng ai nghe thấy.
Ai biết thông tin này?
Internet là công cụ hữu hiệu để xây dựng và duy trì mối liên hệ thường xuyên giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thông tin của doanh nghiệp được “bơm” dạt dào trên các kênh như: webiste, facebook, blog, email, sms,... nhưng điều quan trọng hơn là khách hàng có hứng thú để “nghía” chúng hay không?
So với các kênh truyền thống như: báo, tạp chí, brochuer, catalogue, flyer,... kênh Internet có dung lượng lưu trữ và tốc độ lan truyền lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, do đối thủ cũng khai thác kênh Internet nên doanh nghiệp nào làm nội dụng quảng cáo tốt hơn sẽ có lợi thế hơn.
Quảng cáo qua facebook.
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp tuy có website hoàng tráng nhưng chẳng khác chi ở dưới hang sâu. Nói cho cùng, cuộc chiến giữa các kênh quảng cáo, truyền thông doanh nghiệp là cuộc chiến nội dung.
Dĩ nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ như tiếng đàn Thạch Sanh tích tịch tình tang!

_________________________________________________________
Danh mục bài viết về Tiếp thị - Quảng cáo hiệu quả (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét