Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Nên quảng cáo kiểu Độc tấu hay Hòa tấu?

Bạn thiếu khách hàng? - Giải pháp hiệu quả đây (link)
---------------------------------------------------------------------------

Có hàng trăm, hàng ngàn cách quảng cáo khác nhau phù hợp với doanh nghiệp nhỏ nhưng hầu hết đều bị bỏ qua một cách đáng tiếc. Mỗi cách quảng cáo “vai phụ” có thể kiếm thêm một ít khách hàng và tích tiểu thành đại đến không ngờ. Doanh nghiệp nhỏ nên quảng cáo kiểu độc tấu hay hòa tấu?
Quảng cáo Độc tấu hay Hòa tấu?
Chuyện gởi thiệp chúc mừng khách hàng tiềm năng nhân dịp Noel có thể tăng thêm 0,5% lượng khách hàng? Hay gọi điện thoại hâm nóng khách hàng cũ có thể tăng thêm 0,8% nữa? Với một dàn hòa tấu các hình thức quảng cáo “vai phụ”, doanh nghiệp nhỏ có thể gia tăng lượng khách hàng trên 100%?
Ngộ thay, chính các doanh nghiệp khủng long như: Unilever, P&G, Vinamilk, Trung Nguyên Coffee,... là những tay tổ điêu luyện chơi quảng cáo kiểu hòa tấu. Họ bủa vây khách hàng trên rất nhiều kênh truyền thông khác nhau chứ không chỉ độc tấu trên truyền hình hay tại điểm bán hàng.
Quảng cáo Độc tấu hay Hòa tấu?
Quảng cáo hòa tấu thật đáng đồng tiền bát gạo trong thời buổi gạo châu củi quế. Thế nhưng, doanh nghiệp nhỏ thường bỏ qua và càng khó khăn hơn trước các đối thủ lớn. Doanh nghiệp nhỏ tự nguyện trao vũ khí lợi hại nhất của mình cho đối thủ lớn khác nào trao dây thừng cho kẻ thù để họ treo cổ mình.
Tiềm năng sáng tạo trong các hình thức quảng cáo “vai phụ” thật thiên la địa võng. Tùy theo ngành hàng mà doanh nghiệp nhỏ có thể vận dụng ngay vài trăm hình thức quảng cáo “vai phụ”.

_________________________________________________________
BẠN THIẾU KHÁCH HÀNG - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét