---------------------------------------------------------------------------
Về phương diện không gian, thiên
hạ rọi mắt vào đâu thì quảng cáo được chìa đến đó (link1,
link2).
Còn về phương diện nội dung, thiên hạ khoái thứ gì thì quảng cáo được lồng vào
để mong được khách hàng nhớ đến. Giới tính là thứ huyền diệu bậc nhất trong quảng cáo vì
con người dành không ít thời gian và tâm trí cho thứ này.
Thủ pháp quảng cáo Sex Appeal. (nguồn: internet)
Có thể nói không ngoa, những
mẫu quảng cáo được thiên hạ khắc ghi trong tâm trí cho đến khi lìa dương thế đều
dính dáng đến giới tính. Dĩ nhiên, đàn ông thì mê mẩn những mẫu quảng cáo liên
tưởng đến các cô nàng. Trong khi đó, quý đàn bà thì say đắm những mẫu quảng cáo
liên tưởng đến các anh chàng.
Vận dụng thủ pháp quảng cáo Sex Appeal cũng có những rủi ro khôn lường
khi lạm dụng yếu tố giới tính bị cộng đồng ném đá dữ dội. Tuy nhiên, do tính hiệu
quả cực lớn nên thủ pháp quảng cáo Sex Appeal được vận dụng rất phổ biến. Hãy
tham khảo thêm bài viết: Nhan sắc và nền kinh tế sáng tạo (link).
Thủ pháp quảng cáo Sex Appeal. (nguồn: internet)
Về mặt phương pháp sáng tạo,
thủ pháp quảng cáo Sex Appeal là sự liên kết giữa thông điệp cần truyền tải với
“thứ ấy” của quý ông và “thứ ấy” của quý bà. Đây là cõi không gian bất tận để
các nhà quảng cáo sáng tạo phát kiến những ý tưởng mới nhằm cho ra những mẫu quảng
cáo sáng tạo.
VẬN DỤNG THỰC
TẾ: Bạn vận
dụng thủ pháp quảng cáo Sex
Appeal và tạo mẫu quảng cáo đạt chuẩn SMILE (link).
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét