BẠN ÍT KHÁCH HÀNG? - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐÂY (link)
***********************************************************
***********************************************************
Phân
khúc siêu lớn là toàn bộ thị trường. Phân khúc siêu nhỏ là mỗi khách hàng. Phân
khúc trung dung là một nhóm khách hàng có cùng điểm tương đồng nào đó.
Sau
đây là một vài nét chấm phá về phân khúc từ góc nhìn facebook.
-
Phân khúc theo ĐỊA ĐIỂM: Chẳng hạn group "Hội mua bán Quận 9,
Tp.HCM". Các công ty vận tải hay đăng quảng cáo ở đây.
-
Phân khúc theo ĐỐI TƯỢNG. Chẳng hạn, group "Siêu thị dành cho Mẹ &
Bé". Các công ty bán bột ngũ cốc lợi sữa hay đăng quảng cáo ở đây.
-
Phân khúc theo SẢN PHẨM. Chẳng hạn, group "Chợ chim chào mào". Những
anh chàng bán chim và lồng hay đăng quảng cáo ở đây.
-
Phân khúc theo ĐẶC ĐIỂM HÔN NHÂN. Chẳng hạn, group "Cộng đồng những người
chuẩn bị ly hôn". Các luật sư tư vấn phân chia tài sản hay đăng quảng cáo ở
đây.
-
Phân khúc theo TRẠNG THÁI TÂM LÝ.Chẳng han, group “Nơi chia sẻ nỗi buồn thất bại”.
Các thầy Gia Cát Dự thường hay đăng quảng cáo ở đây.
Có
hàng triệu phân khúc trên facebook. Với mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ có một số phân
khúc phù hợp.
Các phân khúc.
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét