---------------------------------------------------------------------------
Trong
quá trình trải nghiệm các dự án của mình cũng như tư vấn cho các doanh nghiệp,
tôi nhận thấy 3 vấn đề chi phối hiệu quả của marketing online như sau.
THỨ 1: Truyền thông điệp
đến khách hàng.
THỨ 2: Xây dựng thông
điệp quảng cáo.
THỨ 3: Mô hình kinh
doanh của doanh nghiệp.
Tại
Tp.HCM có hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên internet. Sự khác
biệt giữa các dịch vụ này không đáng kể vì họ đều là đại lý của Google,
Facebook tại Việt Nam.
Nếu
ông A có thể tiếp cận 100.000 khách hàng tiềm năng/tháng thì bà B - đối thủ -
cũng làm được điều đó với chi phí xê xích chút đỉnh.
Để
tạo ra sự khác biệt thật sự cần chăm sóc 2 vấn đề còn lại: Xây dựng thông điệp
quảng cáo và Mô hình kinh doanh.
Ba vấn đề.
_________________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét