---------------------------------------------------------------------------
BỐI CẢNH: Có một nha sĩ
(nhà chuyên môn) kiêm giám đốc một phòng răng (CEO). Nghe giang hồ đồn
"Internet Marketing giúp có nhiều khách hàng", khăn gói quả mướp đi học
rồi vận dụng.
KẾT QUẢ: Bản thân kiệt sức,
hiệu quả kinh doanh kém đi.
VẤN ĐỀ: Ở các doanh
nghiệp nhỏ, có sự hội tụ giữa Nhà chuyên môn, Ông/bà chủ, CEO. Vừa (nhổ răng),
vừa (điều hành) vừa (làm Internet Marketing) nên phân tán năng lực, thời gian.
GIẢI PHÁP: Sếp và Nhân
viên Internet Marketing có sự khác nhau về: nhận thức, kỹ năng, công cụ,...
trong việc ứng dụng Internet Marketing. Chương trình huấn luyện cũng phải khác
nhau.
Sẽ
dễ dàng hơn để nâng cao năng lực ứng dụng Internet Marketing cho 1.000.000
Doanh nghiệp nhỏ, Hộ kinh doanh, Người khởi nghiệp - khi xem họ là Sếp thay vì
Lính.
Sự khác biệt.
_______________________________________________________
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét